danh muc0000
I. Đặc điểm nổi bật của Nền tảng quản lý văn bản và điều hành – SIOFFICE:

– Cung cấp đầy đủ tính năng nghiệp vụ quản lý văn bản điều hành và hồ sơ công việc trên cả Web và Mobile (Mobile web và mobi app).

– Hỗ trợ xây dựng dự thảo, phiếu trình, theo dõi quá trình xây dựng, tham vấn ý kiến, tổng hợp ý kiến, phát hành văn bản. Hỗ trợ tư vấn, tham mưu, nhận dạng văn bản liên quan với văn bản hiện thời (sử dụng AI để hỗ trợ tham mưu trong việc xử lý văn bản).

– Đáp ứng đầy nghiệp vụ gửi nhận văn bản điện tử theo tiêu chuẩn của Bộ Thông tin và Truyền thông.

– Mô hình triển khai tập trung, quản trị tập trung, phân cấp linh hoạt nhưng cũng dễ dàng chia tách khi có nhu cầu.

– Khả năng triển khai mở rộng lớn, không giới hạn số lượng đơn vị, người dùng.

– Kiến trúc lập trình chia theo các module tính năng độc lập, hướng dịch vụ, hướng cấu hình

– Dữ liệu lưu trữ linh hoạt theo năm, tháng, hoặc theo thư mục đối với file đính kèm.

– Tích hợp hỗ trợ: Scan, Token USB, SIMCA

tien ich0000

Cung cấp nhiều tiện ích, hỗ trợ sử dụng hiệu quả như:

+ Cung cấp khả năng nhắc việc đầy đủ, kịp thời, đáp ứng mọi thao tác cũng như nghiệp vụ;

+ Tính năng Uỷ quyền;

+ Tính năng đồng trình;

+ Khả năng định nghĩa không giới hạn vai trò trong hệ thống;

+ Cung cấp tính năng cấu hình linh hoạt đối: Có thể cấu hình các biểu mẫu riêng, đặc thù cho từng đơn vị;

+ Khả năng thông báo qua Email, SMS: Tối ưu hoá thông báo theo từng thao tác;

+ Khả năng ghi log đầy đủ trên toàn bộ hệ thống: Log xử lý; Log Uỷ quyền; Log hệ thống, hoạt động của người dùng; Log đăng nhập;

+ Khả năng nén file để tiết kiệm dung lượng tăng trưởng theo thời gian dài;

+ Tích hợp nhận diện vân tay, khuôn mặt trên thiết bị di động.

danh muc0000
II. Lợi ích của SIOFFICE với khách hàng

1.Lãnh đạo

– Điều hành và quản lý công việc mọi lúc, mọi nơi;

– Tra cứu văn bản nhanh chóng, chính xác.

2. Văn thư

– Phân phối văn bản đơn giản, nhanh chóng;

– Dễ dàng quản lý, tra cứu văn bản;

– Truyền đạt các thông báo, chỉ thị của lãnh đạo đến các bộ phận nhanh chóng, kịp thời.

3. Chuyên viên

– Dễ dàng quản lý, tra cứu văn bản liên quan đến công việc đang xử lý;

– Tiếp nhận nhanh chóng các công việc đượg giao;

– Báo cáo công việc kịp thời;

– Dễ dàng theo dõi công việc.

cacphanhechucnang0000
III. Các phân hệ chức năng chính của SIOFFICE

– Quản lý văn bản đến;

– Quản lý văn bản đi;

– Quản lý hồ sơ cá nhân, hồ sơ công việc;

– Quản lý hồ sơ lưu trữ văn bản;

– Báo cáo thống kê;

– Kiểm soát giao nhiệm vụ;

– Tiện ích;

– Quản trị hệ thống.

IV. Báo giá
STT Gói cước Bảng giá Ghi chú
1 Gói SIOFFICE-01 500.000 đ/ tháng Phù hợp cho tổ chức 1 – 10 người
2 Gói SIOFFICE-02 1.500.000 đ/tháng Phù hợp cho tổ chức 51 – 100 người
3 Gói SIOFFICE-03 3.000.000 đ/tháng Phù hợp cho tổ chức 51 – 100 người
4 Gói SIOFFICE-USER 300.000 đ/tháng Mua thêm gói 10 người sử dụng
5 Gói SIOFFICE-CD 10.000.000 đ/tháng Bản quyền phần mềm cài đặt trên hạ tầng của khách hàng

 

Giá cước thuê phần mềm chưa bao gồm thuế VAT 10%

Hợp đồng tối thiểu 10 user và thanh toán tối thiểu 12 tháng

Giá trên không bao gồm mã nguồn của sản phẩm và các chi phí như dưới đây:

1. Chi phí triển khai, khảo sát, lắp đặt, tích hợp.

2. Thiết kế, tuỳ chỉnh, phát triển chức năng mới theo yêu cầu của khách hàng.

3. Chuyển đổi dữ liệu

4. Chi phí đào tạo

Nhân sự triển khai các nội dung công việc 1, 2, 3, 4 tính theo thời gian triển khai thực tế; đơn giá nhân sự: 2.000.000 đồng/ngày công

chưa có thông tin!!!
chưa có thông tin!!!
chưa có thông tin!!!
[woocommerce_my_account]

This will close in 0 seconds

This will close in 0 seconds