Đáp ứng đầy đủ các quy định của nhà nước

– Thông tư 02/2017/TT-VPCP

– Thông tư 07/2014/TT-TTCP quy định quy trình xử lý đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh do Tổng Thanh tra Chính phủ ban hành

– Thông tư 05/2021/TT-TTCP quy định về quy trình xử lý đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh do Tổng Thanh tra Chính phủ ban hành

Các tính năng nổi bật

Quản lý tiếp công dân

– Hiển thị thông tin tổng hợp về tình hình tiếp dân, xử lý đơn thư.

– Hiển thị biểu đồ phân tích, thống kê tình hình tiếp nhận, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo

– Tiếp nhận, theo dõi quá trình tiếp công dân. – Tra cứu, tìm kiếm thông tin tiếp công dân.

– In sổ tiếp dân.

Giải quyết khiếu nại, tố cáo

– Phần mềm giải quyết triệt để bài toán quản lý đơn thư khiếu nại-tố cáo từ giai đoạn tiếp nhận, xử lý và trả lời kết quả cho người khiếu nại tố cáo.

– Giám sát việc xử lý hồ sơ khiếu nại tố cáo theo quy trình

– Giám sát việc thực hiện các Quyết định/ Công văn/Tờ trình/Báo cáo chỉ đạo giải quyết khiếu nại tố cáo của các cấp có thẩm quyền.

– Cung cấp thông tin nhanh tại chỗ trong quá trình tiếp dân.

– Phần mềm cung cấp công cụ quản lý văn bản đến có liên quan đến công tác xử lý đơn thư khiếu nại tố cáo.

– Khả năng tích hợp dữ liệu và tương thích cao với các hệ thống có quy mô vừa và lớn.

chưa có thông tin!!!
chưa có thông tin!!!
chưa có thông tin!!!
[woocommerce_my_account]

This will close in 0 seconds

This will close in 0 seconds