Triển khai mở rộng không giới hạn các đơn vị sử dụng; các đơn vị có thể quản trị độc lập; cơ sở dữ liệu của các đơn vị trực thuộc có thể độc lập hoặc tập trung.
– Tin học hóa quy trình xử lý phản ánh kiến nghị giúp các cơ quan quản lý có hệ thống, chuyên nghiệp hơn, phù hợp với xu thế phát triển công nghệ thông tin của thời đại.
– Hỗ trợ người dân có nhiều kênh giao tiếp với chính quyền. Phản ánh kiến nghị của người dân được xử lý kịp thời, hiệu quả, chuyên nghiệp.
– Thay đổi cách làm việc từ thủ công sang sử dụng hệ thống thông tin, tăng cường tính hiệu quả trong công tác quản lý nhà nước của Sở. Tiết kiệm thời gian đi lại của công dân cũng như thời gian xử lý của chính quyền.
– Đáp ứng quy trình xử lý phản ánh kiến nghị theo Thong-tu-02-2017-TT-VPCP
– Hỗ trợ gửi phản ánh kiến nghị, giải đáp thắc mắc đa kênh: Cổng thông tin, Smartbot (zalo,facebook), Callbot, Tổng đài thoại, App công dân.
– Quy trình động, kết nối chia sẽ dữ liệu với Cổng Dịch vụ công Quốc gia, Tự động chuyển bước xử lý khi hết hạn.
– Tra cứu PAKN theo vị trí qua bản đồ, Theo dõi quá trình xử lý, Đánh giá, bình luận, Báo cáo thống kê đa dạng. – App xử lý PAKN: Tiếp nhận PAKN, Xử lý PAKN, Thống kê trạng thái, Thống kê đánh giá, Thống kê tiến độ
This will close in 0 seconds
This will close in 0 seconds