Sản phẩm

Phần mềm SiPortal

I. Phần mềm Siportal là gì?

1. Khái niệm sản phẩm Siportal
Phần mềm SIPORTAL là giải pháp xây dựng cổng thông tin điện tử của công ty Simax. Theo đó Siportal là phần mềm tích hợp quan trọng nhằm giúp cho các cơ quan, đơn vị xử lý công việc một cách đơn giản, hiệu quả, nhanh chóng và tiện lợi.
Cổng thông tin điện tử SIPORTAl còn giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu, các hoạt động của cơ quan, đơn vị đạt hiệu quả tốt nhất.
Phục vụ cho công tác quản trị thông tin, người sử dụng một cách thuận tiện.
2. Những đặc điểm nổi trội
– Thiết lập một điểm truy cập tập trung và duy nhất cho phép người dùng quản lý, tích hợp, chia sẻ và khai thác các kênh thông tin, dịch vụ, ứng dụng một cách dễ dàng, nhanh chóng.
– Có thể truy cập mọi lúc mọi nơi bằng các thiết bị : máy tính, laptop. Marcbook, điện thoại…với khả năng bảo mật cao.
– Giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng.
– Công việc được sắp xếp một cách trình tự khoa học, không phải mất thời gian tìm kiếm.
– Hỗ trợ hiệu quả cho việc truyền đạt thông tin, chủ trương, chính sách đến nhiều đối tượng cùng lúc.
– Tương tác trực tuyến mọi lúc, mọi nơi.
– Dễ dàng cho việc nâng cấp, chỉnh sửa lỗi của hệ thống.

II. Các tính năng cơ bản của phần mềm Siportal

– Quản trị và biên tập nội dung.
– Quản lý cổng thông tin và trang thông tin
– Thu thập và xuất bản thông tin
– Tích hợp các kênh thông tin
– Tìm kiếm thông tin dễ dàng, nhanh chóng.
– Giúp giao lưu trực tuyến
– Hỏi đáp trực tuyến
– Góp ý trực tuyến
– Đăng nhập một lần, xác thực và phân quyến sử dụng
– Quản trị người sử dụng rõ ràng, đầy đủ thông tin.
– Sao lưu và phục hồi dữ liệu
– Nhật ký theo dõi hiệu quả
– An toàn, bảo mật tuyệt đối.
– Thông báo và cập nhật thông tin nhanh chóng.

III. Lợi ích chung của Siportal

1. Cung cấp và cập nhật thông tin một cách hiệu quả
– Dựa vào tính năng quản trị nội dung, tích hợp cũng như là liên kết các nguồn thông tin thì lợi ích chính của Siportal là tạo nên một kênh thông tin phong phú, hỗ trợ việc phổ cập thông tin rộng rãi, nhanh chóng đến nhiều đối tượng.
– Tạo nên sự trao đổi, tương tác giữa các thông tin với nhau một cách hiệu quả.
2. Khả năng tích hợp phần mềm cao
– Tạo lập một điểm quy tụ thông tin nhất quán.
– Người dùng có thể có thể quản lý, tích hợp, chi sẻ, khai thác các kênh thông tin, dịch vụ, ứng dụng…để xử lý chuyên môn, nghiệp vụ ghiệp giữa các cơ quan, đơn vị một cách hiệu quả.
– Giúp cho việc truyền đạt thông tin, chủ trương, chính sách đến nhiều đối tượng một cách nhanh chóng. Ngoài ra, lãnh đạo cũng có thể theo dõi và cập nhật được tiến độ công việc, các đề xuất kiến nghị của đơn vị.
– Khi sử dụng Siportal người quản lý dễ dàng thực hiện đánh giá, giám sát hay đôn đốc công việc qua các thông tin, kế hoạch làm việc, lịch làm việc của các cơ quan, đơn vị.
– Với lợi ích tích hợp phần mềm những cán bộ chuyên môn không cùng một cơ quan vẫn có thể phối hợp xử lý công việc, nghiệp vụ liên ngành một cách nhanh chóng, thuận tiện.
– Thông qua các dịch vụ trực tuyến các CNCNV có thể hoàn thành công việc, các thủ tục, quy trình của cơ quan trong thời gian ngắn nhất.
3. Hỗ trợ trao đổi thông tin hiệu quả
– Việc trao đổi thông tin giữa các cơ quan đơn vị một cách thuận tiện nhanh chóng.
– Người sử dụng cập nhật thông tin trong công việc, tác nghiệp, chia sẻ tài liệu dễ dàng, thuận tiện, không phải thực hiện nhiều thao tác.
– Giúp duy trì và bảo mật thông tin một cách hiệu quả.
– Nâng cao khả năng tương tác thông tin đa chiều.

IV. Khách hàng tiêu biểu

1. Bộ Tư Pháp
2. Tỉnh Vĩnh Phúc
3. Tỉnh Bắc Ninh
4. Tỉnh Yên Bái
5. Tổng cục Hải Quan
6. Kiểm toán nhà nước
Và một số cơ quan hành chính nhà nước khác
Siportal là giải pháp xây dựng cổng thông tin hiệu quả, dễ sử dụng. Giúp người dùng cập nhật và trao đổi thông tin nhanh chóng, thuận tiện.

[woocommerce_my_account]

This will close in 0 seconds

This will close in 0 seconds