Đề xuất bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ sau bán hàng

Mặc dù được đào tạo, chuyển giao công nghệ chi tiết, nhưng giai đoạn bắt đầu sử dụng, vận hành sản phẩm, khách hàng cần sự hỗ trợ nhất định từ phía nhà sản xuất và đơn vị cung cấp. Nhận thức được điều đó SIMAX đặc biệc chú trọng giai đoạn bảo hành, bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật. Đây là chính là thời điểm để sản phẩm nhanh chóng được ứng dụng hiệu quả cho khách hàng.

- Thời gian bảo hành: Bảo hành miễn phí 12 tháng (hoặc theo cam kết )

- Trong quá trình vận hành hệ thống, chúng tôi có biện pháp bảo trì, bảo dưỡng hệ thống định kỳ theo đúng cam kết.

- Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm bị hư hỏng, Công ty Cổ phần Công Nghệ và Giải pháp SIMAX sẽ có mặt trong thời gian ngay sau khi nhận được thông báo của khách hàng. Công ty SIMAX chi trả các chi phí phát sinh trong quá trình bảo hành sản phẩm của công ty.

- Trường hợp hết thời hạn miễn phí bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm. Chúng tôi đảm bảo cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng khi chủ đầu tư có yêu cầu.

Khi có tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng SIMAX tiến hành giải quyết ngay cho khách hàng với các hình thức hỗ trợ đa dạng

- Hỗ trợ trực tuyến trên Internet: Email, trực tuyến.

- Hỗ trợ qua điện thoại với đội ngũ Call Center chuyên nghiệp.

- Hỗ trợ trực tiếp tại chỗ (On-site).

- Khắc phục lỗi phát sinh (nếu có), nâng cấp, cập nhật miễn phí các phiên bản phần mềm trong thời gian 12 tháng.

- Bảo hành 24 giờ/ 1 ngày x 7 ngày/ 1 tuần x 12 tháng/ 1 năm.

- Thời gian khắc phục sự cố không quá 24 giờ kể từ khi có mặt tại nơi xảy ra sự cố.

Địa điểm bảo hành, bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật: Tại trụ sở của khách hàng.